รวมราคาแอร์ MITSUBISHI MR.SLIM 18000 BTU

รวมราคาแอร์ 

 MITSUBISHI MR.SLIM ขนาด15,000 BTU

ราคาถูกที่สุดในกรุงเทพ-ปริมณฑล

รวมทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยรุ่นใหม่ล่าสุดดังต่อไปนี้

MS-GN 15VF,MSY-KY15VF,MSY-JY15VF,MSY-GY15VF,MSY-XY15VF

แอร์มิตซูบิชิ มิสเตอร์สลิมในเวลานี้น่าจะเป็นแอร์ที่มีผูใช้ให้ความไว้วางใจมากที่สุดในประเทศไทยเพราะเป็นยี่ห้อแรกๆที่มาจำหน่ายในประเทศไทยจึงทำให้ความน่าเชื่อถือมีมากกว่ายี่ห้ออื่นๆแต่ไม่ใช่ที่ขายได้มากกว่าเพราะมาก่อนอย่างเดียวยังมส่วนประกอบอยู่ในยอดขายด้วยเช่น ความเย็นที่สมำเสมอ เย็นฉำ เย็นไว ประหยัดไฟ และทนทาน พร้อมศูนย์บริการซ่อมกับทีมงานที่มีคุณภาพเลือกแอร์ที่ดีต้อง AIR MITSUBISHI MR.SLIM ครับ

ทางร้านได้รวมรวมราคาแอร์มิตซูบิชิมิสเตอร์สลิมขนาด 15,000 บีทียู ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยรุ่นใหม่ทุกรุ่นเพื่อความสะดวกในการหาราคาแอร์ MITSUBISHI MR.SLIM 15,000 BTU เพื่อให้ท่านค้นหาราคาได้ไวขึ้นโดยไม่ต้องเปิดดูหลายหน้าครับและทางร้านได้ทำส่วนลดราคามาให้ถูกที่สุดในกรุงเทพและปริมณฑลและใช้อุปกรณ์การติดตั้งที่ดีที่สุดเพื่อตอบความต้องการลูกค้าซึงทางร้านเราจะปริการด้วยความซื่อสัตย์และถูกต้องกับลูกค้าด้วยความเต็มใจ ด้วยคำที่ ถู ดี มีบริการและราคาถูกใจครับ

สนใจสินค้าบริการขอคำปรึกษาได้ที่ คุณคมสัน เนมีแสน
Tel.089-9276823 ,086-3872683

ID 0899276823

 

เพิ่มความมั่นใจด้วยทีมงาน ติดตั้งที่ได้ได้มาตราฐานสูงสุดจากประสบการณ์งานตืดตั้งที่มีความสามารถและประสบการ์ณ์งานตืดตั้งแอร์กว่า30 ปีจากร้าน www.แอร์ไดกิ้น-แอร์มิตซูบิชิ.com ยิ่งเพิมคุณภาพของแอร์ มิตซูบิชิมิสเตอร์สลิมให้มีคุณภาพสูงที่สุดเพราะวันนี้ถ้าแอร์ต่อให้ดีแค่ไหนถ้าช่างมีประสบณ์การณ์น้อยอาจทำให้แอร์เกิดการเสียหายได้นะครับแอร์ดีให้ 50%และช่างดีให้อีก50%แบบนี้ถีงจะได้ 100%เพราะท่านลูกค้าน่าจะได้ประสบการณ์จากช่างที่ไม่ประทับใจกันมาบ้างแล้วนะครับเราพร้อมดูแลและพร้อมรับใช้ลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจและเ๖้มความสามารถที่เรามีอยู่กับลูกค้าคนสำคัญสำหรับร้านwww.แอร์ไดกิ้น-แอร์มิตซูบิชิ.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 32,897